unnamed

XEM TỬ VI 12 CON GIÁP – TUỔI MÃO 2020

Tuổi Mão đứng sau Dần thừa hưởng 1 phần tính cách của tuổi dần đại diện cho sự thông minh, sắc sảo, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi mão rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. đại diện cho những người có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.

Tính cách người tuổi Mão

Tuổi Mão tính cách rất nhiều người yêu quý bởi sự cởi mở, tốt tính của họ. Tuổi Mão nếu giúp đỡ người khác sẽ rất nhiệt tình, giúp đỡ hết mình, không bao giờ cầu lợi cho bản thân, luôn dự tính mà đưa ra những lời khuyên đúng đắn. Tuy nhiên họ làm người không thích đối mặt với nguy hiểm thích đương đầu nhưng rất để áp lực dù cho trong bất kỳ tình huống nào người tuổi này cũng sẽ bị cảm xúc chi phối đến quyết định rất nhiều.

Tuổi Mão tính cách rất giống những cho mèo hoang thích cuộc sống tự do, yên bình nhàn rỗi bên những người thân yêu và người mà họ tinh tưởng với những người xung quanh, họ điềm đạm và ít khi nổi nóng. Tuổi mão là đại diện cho sự nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương khá nhạy, dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác.

là con người thiên về cảm xúc nên lĩnh vực phù hợp với tuổi Mão là nghệ thuật, sáng tạo giúp đạt được thành công cao trong công việc. Những người tuổi Mão thích hưởng thụ, không bao giờ đặt mình vào nguy hiểm. Họ luôn mong muốn mình và những người xung quanh được sống trong hòa bình, hạnh phúc, không chiến tranh, mâu thuẫn. Đôi lúc họ trở nên khá bảo thủ, không nghe theo lời khuyên của bất kì ai khác. Điều đó khiến những người này tụt hậu, trở nên tù túng và lười biếng. Họ có khả năng giao tiếp tốt, gây được ấn tượng với mọi người xung quanh.

Tuổi Mão đề cao lòng tự trọng và có cái “tôi” khá lớn, bất kì ai xúc phạm đến danh dự của mình, họ đều coi những người đó là kìa thù. Họ hài hước, luôn tạo ra bầu không khí vui vẻ, thoải mái cho người khác. Nhưng đôi lúc,tuổi Mão vô tình tự làm buồn chính mình. Những người này khá nhạy cảm, dễ xúc động và có đời sống nội tâm phong phú. Bởi vậy tuổi Mão dễ tổn thương cũng dễ tha thứ cho những lỗi lầm của người khác. Trong một số trường hợp, họ có nhiều phán đoán nhanh chóng, chính xác như thể được giác quan thứ sáu mách bảo.

Tuổi Mão quan trọng gia đình dành cả đời để tìm kiếm tình yêu lâu bền và xây dựng một mái ấm hạnh phúc, yêu thương thuộc típ người hướng về gia đình. Những lúc mệt mỏi, áp lực, gia đình chính là nguồn động lực, giúp họ lấy lại thăng bằng và tiếp thêm sức mạnh để tiến lên phía trước. Tuổi Mão sẵn sàng chia sẻ tài sản của mình cho những người thân trong xung quanh mà không cần đắn đo, suy nghĩ. Đôi khi họ bị người khác lợi dụng mà không hay biết. 

Mão trở nên lười biếng và thích hưởng thụ nếu gia đình có sẵn của cãi và tiền tài. Họ rất quan trọng hình thức bên ngoài và là người yếu thích vẻ đẹp, gọn gàng và ngăn nắp từ trang phục đến đầu tóc. Luôn chi tiêu mạnh tay và đầu tư tối đa cho cuộc làm đẹp chăm sóc sắc đẹp cho bản thân Ngoài ra để tuổi Mão thích chụp ảnh nghệ thuật để lưu lại những bức ảnh lưu trữ vẻ đẹo của bản thân. Họ thích chưng diện những bộ trang phục độc đáo, lạ mắt, không trùng lặp với bất kì ai nhất là những thương hiệu đăt tiền.

 Những người tuổi Mão nổi tiếng bởi sự nhanh nhẹn, tháo vát không ai bằng. Họ ít khi tập trung vào công việc nhưng khi đã làm hết mình họ có cơ hội lớn trở thành chuyên gia trong ngành, tuổi Mão thường đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Những người này không thích sự ồn ào của đám đông, thay vì tham gia các sự kiện lớn, họ lại chọn những nơi yên tĩnh, ít người để nghĩ ngơi, thư giãn. Bởi vậy, nhiều người cho rằng tuổi Mão thật lười biếng, không có trách nhiệm. Có thể nói, tuổi Mão thuộc vào top những con giáp may mắn nhất cả về đường công danh, sự nghiệp lẫn tình duyên.

Trong cuộc đời, mỗi khi khó khăn tuổi Mão lại gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, cả đời được sống trong an nhàn, bình yên. Những người này có duyên trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, nếu có sự cố gắng sẽ đạt được nhiều thành công. Bởi sự nhạy cảm của mình mà tuổi Mão rất dễ bị tổn thương vì những lời nói gay gắt, phê bình của người khác. Bình thường họ rất vui vẻ, cởi mở nhưng một khi đã bị xúc phạm, tuổi Mão trở nên thờ ơ, lạnh lùng một cách đáng sợ. Đối với những người thân xung quanh, tuổi họ thể hiện sự ân cần, dịu dàng của mình mọi lúc mọi nơi. Điều đó khiến mọi người cảm thấy hài lòng và dành nhiều tình cảm yêu mến cho tuổi Mão.

Trong cuộc sống với mọi mối quan hệ, họ tìm cách dĩ hòa vi quý, thêm một người bạn và bớt đi kẻ thù. Tuổi Mão không thích chiến tranh, mâu thuẫn, gây sự với bất kì ai nhưng một khi có người xúc phạm, họ sẽ trở nên cọc cằn, khó chịu. Người tuổi này có nhiều mục tiêu, chí hướng song không quyết tâm, kiên trì, thường nản chí trước khó khăn, thử thách. Thay vì đối mặt với nguy hiểm thì họ chọn cuộc sống an phận, bình yên. Tuổi Mão coi trọng tình cảm hơn là tiền bạc, giàu sang, uy quyền với họ chỉ là giấc mơ phù du của con người. Tuổi Mão là những người khéo léo trong việc cất giấu tình cảm của mình, họ có thể đánh lạc hướng đối phương bằng những hành động thờ ơ, lạnh lùng, khiến người khác dễ hiểu lầm. Những người này cảm thấy ngại ngùng khi phải thể hiện những tình cảm của mình, bởi vậy họ chọn cách âm thầm, giấu kín. Một khi đã tập trung vào công việc, tuổi Mão khiến mọi người kinh ngạc về sự nhanh nhẹn, thông minh, tài trí của mình. Người này làm việc năng suất gấp nhiều lần người khác. Tuy nhiên, họ chỉ thực sự hứng thú với công việc của mình khi cảm thấy thoải mái, tự do. Nếu quá áp lực, căng thẳng, tuổi Mão sẽ nhanh chóng bỏ cuộc. Có lúc, sự bình thản của họ được cho là thờ ơ, vô tâm. Khi mọi người đang cùng nhau hợp sức để chiến đấu với những khó khăn, thử thách thì tuổi Mão lại tìm đến những nơi yên tĩnh, trong lành để nghỉ ngơi. Họ bảo thủ và không chịu nghe theo lời khuyên của bất kì ai. 

Phụ nữ tuổi Mão thường là những cô nàng có ngoại hình ưa nhìn, hành động cử chỉ dịu dàng, ân cần. Họ phóng thoáng, rộng lợn với bạn bè và những người thân xung quanh. Những người này sẵn sàng đầu tư một khoản lớn để chăm sóc hình thức bên ngoài của mình. Xuất hiện trước đám đông, cô nàng này luôn thu hút được mọi sự chú ý, lúc gợi cảm bởi những chiếc váy sexy, lúc mạnh mẽ với những trang phục cá tính. Phụ nữ tuổi Mão thích làm đẹp, trở thành người nội trợ trong gia đình hơn là tham gia kiếm tiền, xây dựng kinh tế gia đình. Họ luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc, quan tâm tới những người thân xung quanh, đặc biệt là hết mực yêu thương chồng con. Cô nàng tuổi Mão có con mắt khá tinh tế và sắc sảo, họ có thể hiểu thấu được những suy nghĩ thầm kín của người khác. Bởi vậy, họ luôn là người vợ đảm đang, là cánh tay phải đắc lực cho chồng của mình khi cần thiết. Đặc biệt, trong đời sống hôn nhân, phụ nữ tuổi Mão biết nhường nhịn, bao dung và tha thứ, đây chính là nền tảng cho một mối quan hệ lâu dài. Phụ nữ tuổi Mão khi lựa chọn người bạn đời thường có xu hướng tìm kiếm người có kinh tế mạnh, địa vị, quyền lực trong xã hội. Họ thích cuộc sống hưởng thụ mà không phải lao động vất vả, điều đó khiến cô nàng trở nên thực dụng trong mắt nhiều người. Đàn ông tuổi Mão tuy bên ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng thực ra họ cũng yếu đuối và nhạy cảm. Họ thấu hiểu với cuộc sống của những con người nghèo khó, bất hạnh và luôn tìm cách giúp đỡ những người gặp khó khăn. Anh chàng này khá hiền lành, không thích đấu khẩu, gây sự với bất kì ai, trong giới hạn có thể, người này biết nhẫn nhịn khi cần thiết. Với sự ân cần, dụi dàng của mình, anh chàng tuổi Mão được nhiều cô nàng để ý. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ hướng về một người duy nhất, chung thủy với mối tình của mình. Khi đã lập gia đình, tuổi Mão sẽ vẫn giữ thái độ dịu dàng, ân cần với những người thân xung quanh. Họ sẽ không bao giờ để vợ con và những người thân trong gia đình phải chịu thiệt thòi, thiếu thốn. 

Đàn ông tuổi Mão thuộc top những người giàu lòng vị tha, bao dung nhất. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với người khác thậm trí là hy sinh bản thân mình để giúp đỡ kẻ yếu đuối. Anh chàng này nghĩ cho người khác nhiều hơn là lo lắng cho bản thân, bởi vậy nhiều khi họ bị kẻ xấu lợi dụng mà không hay biết. Rất giỏi trong việc giải quyết những khó khăn của người khác nhưng lại không thể tự giải quyết được rắc rối của mình. Đàn ông tuổi Mão thà bị cho là nhát gan, yếu đuối chứ không bao giờ đẩy bản thân mình vào những nguy hiểm.

Họ không có những tham vọng như người khác, cuộc sống của tuổi Mão đơn giản chỉ cần tình yêu thương và sự bình yên. Nam giới tuổi Mão sẽ đạt được nhiều thành công nếu theo đuổi con đường nghệ thuật. Bằng con mắt tinh tế, óc thẩm mỹ cao, họ có thể trở thành những họa sĩ, nhà thiết kế thời trang, hay nhà sáng tác văn thơ.. Những nghề nghiệp đó sẽ giúp tuổi Mão có thể phát triển đam mê và tài năng của mình. Những người này khá cẩn thận, kĩ càng vì vậy trước khi đưa ra quyết định, họ thường suy nghĩ rất lâu. Có đôi lúc đàn ông tuổi Mão tỏ ra bảo thủ, gia trưởng, khiến người khác rất khó chịu.

Nhưng cũng có lúc họ hài hước, thân thiện, cởi mở, tạo bầu không khí vui vẻ cho mọi người. Họ không thích làm theo mệnh lệnh, lời chỉ dạy của ai khác, bởi vậy đôi khi đàn ông tuổi Mão mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Người tuổi này có một quan niệm hoàn toàn sai lầm, đó là cho rằng nghe theo mệnh lệnh của người khác là hạ thấp bản thân mình.

tuoidan03 1 Previous post XEM TỬ VI 12 CON GIÁP – TUỔI DẦN 2020
xem tuong mat doan tinh cach1 Next post Xem tướng mắt đoán tính cách con người